VinFast VF 6 khi mở bán sẽ có cùng kích thước với những mẫu SUV đô thị như Kia Seltos hay Hyundai Creta.

VinFast VF 6 xuất hiện tại Việt Nam.

VinFast VF 6 mới xuất hiện tại một sự kiện ở Việt Nam, đây được xem là một trong những lần xuất hiện hiếm hoi của mẫu xe này mà không có decal ngụy trang. So với VinFast VF 6 xuất hiện tại Triển lãm CES, chiếc VF 6 này dường như không có sự khác biệt về thiết kế.

Phần đầu xe vẫn mang phong cách thiết kế quen thuộc với dải đèn LED tạo hình cánh chim, cụm đèn đặt thấp và sử dụng công nghệ LED-Projector. Hướng đến thị trường toàn cầu, bao gồm Mỹ, nên VF 6 có phần ốp màu cam đặt ở khu vực bánh trước.

VinFast VF 6 Viet Nam anh 1VinFast VF 6 Viet Nam anh 1

Nội thất của VF 6 chưa được tiết lộ, nhiều khả năng vẫn mang thiết kế duy nhất màn hình trung tâm, sang số dạng nút nhấn…

VinFast VF 6 được xếp ở phân khúc SUV hạng B, cạnh tranh với các dòng xe xăng như Kia Seltos, Hyundai Creta.

So với VinFast VF e34, VF 6 có thiết kế thời trang hơn, tuy vậy không gian hàng ghế sau chắc chắn cũng sẽ hạn chế hơn.

VinFast VF 6 Viet Nam anh 2

VinFast VF 6 Viet Nam anh 2

Tính đến hiện tại trong dải sản phẩm xe điện của VinFast, còn VF 5 và VF 7 là chưa lộ diện. VinFast đang bán 3 mẫu xe điện là VF e34, VF 8 và VF 9, riêng VF e 34 là sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Tình hình thiếu linh kiện ảnh hưởng khá nhiều tới việc sản xuất xe điện của VinFast, VF e34 đang phải nhường nguồn lực cho VF 8 khiến doanh số mẫu xe này giảm mạnh trong tháng 8 vừa qua. VF 8 đã giao những chiếc xe đầu tiên tới tay người dùng, và vẫn còn rất đông người xếp hàng chờ tới lượt nhận xe.

0931 393 969