Sau khi những chiếc xe  VinFast Lux A2.0 được bàn giao đến tay các khách hàng đầu tiên theo đúng tiến độ đã cam kết. Hãng xe Việt ngay lập tức nhận được nhiều sự đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng trong nước lẫn các chuyên hàng ô tô hàng đầu Việt Nam về cả thiết kế ngoại thất, nội thất lẫn những tính năng, vận hành vượt trội. Được VinFast trang bị trên mẫu sedan đầu tiên của mình.

Nội thất cao cấp, vận hành êm ái và những tiện nghi của xe sang

Hệ thống giảm xóc và hệ thống treo vận hành mượt mà, giúp người lái cảm nhận khá rõ nét về độ êm ái của xe trong quá trình di chuyển. Ngoài ra, mẫu sedan Lux A2.0 của VinFast còn có các ưu điểm nổi bật khác như tay lái rất nhẹ, khả năng tăng tốc tốt nhờ khối động cơ tăng áp kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp của ZF. Và hầu như không có độ trễ khi thực hiện các thao tác sang số. Phanh xe cũng khá nhạy và “rất nhẹ chân”. Nhìn chung, là chiếc xe rất  phù hợp với đặc thù đường sá và thói quen lái xe của người tiêu dùng Việt Nam.

Những tiện nghi “đáng tiền” trên chiếc VinFast Lux A2.0 1

Bên trong nội thất cũng mang đến một cảm giác rất cao cấp. Với không gian rộng rãi, ghế bọc da tích hợp chỉnh điện theo tiêu chuẩn châu Âu. Ghế cũng được thiết kế to và rộng giúp cho hành khách cảm nhận rõ sự thoải mái khi ngồi lên.

Xuất xứ và độ hoàn thiện của các chi tiết bên trong nội thất chiếc VinFast Lux A2.0 cũng được các chuyên giá ô tô đánh giá cao như: da bọc ghế và ốp nội thất đến từ hãng Eagle Ottawa “sừng sỏ”. Sơn xe được cung cấp bởi thương hiệu PPG danh tiếng. Song song với đó là cấp độ hoàn thiện rất chi tiết, các vật liệu kim loại (nhôm), da, nhựa trên taplo, hộc đựng đồ ghế phụ, cánh cửa, bệ tì tay… Đều là loại tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Những tiện nghi “đáng tiền” trên chiếc VinFast Lux A2.0 2

Ngoài ra, chiếc VinFast Lux A2.0 còn sở hữu nhiều tính năng rất tiện nghi phục vụ cho nhu cầu giải trí của người tiêu dùng như vô lăng 3 chấu mang đến cảm giác thể thao được bọc da tích hợp kèm các nút điều khiển. Cụm đồng hồ dạng analog đôi kết hợp với màn hình màu kích thước 7inch nằm ở giữa. Các công nghệ nổi bật khác cũng được trang bị cho xe như  màn hình giải trí trung tâm dạng cảm ứng kích thước 10,5 inch. Công nghệ khởi động nút bấm, chìa khóa thông minh, camera quan sát, gương chỉnh điện, sưởi vô-lăng và nhớ ghế 2 vị trí.

Giá xe VinFast Lux A2.0 Hiện Tại 

Hiện tại mẫu xe Lux A2.0 đang được VinFast phân phối đến khách hàng với mức giá bán áp dụng tiêu chí 3 không cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Giúp cho giá mua xe trong thời gian đầu của người tiêu dùng chỉ còn 990.000.000 (giảm đến 600 triệu so với giá niêm yết là 1,502 tỷ đồng).

Ngoài ra, nếu chưa có đủ tiềm lực về tài chính để mua xe với 100% tiền mặt. Thì đừng lo, bởi VinFast cũng sẽ hỗ trợ các khách hàng mua xe VinFast Lux A2.0 với thủ tục đơn giản nhanh chóng cùng mức lãi suất thấp ngang lãi suất ngân hàng.

Để nắm rõ các thủ tục mua xe  trả góp cũng như đăng ký trải nghiệm xe trực tiếp. Hãy mau chóng đến ngay https://vinfastotovinh.vn để nhận thêm sự tư vấn từ các nhân viên bán hàng của VinFast.

0931 393 969