Tiếp nối thành công của những sự kiện đã tổ chức tại đây, ngày 24/3/2021 sắp tới VinFast Vinh phối hợp cùng Công ty Smart Solution tiếp tục tổ chức chương trình “Đổi cũ lấy mới” tại TP Vinh (Nghệ An) để phục vụ khách hàng tại khu vực Miền Trung.

Đến với sự kiện lần này không chỉ giúp Khách hàng thuận tiện trong quá trình chuyển đổi xe cũ sang xe mới VinFast như: định giá miễn phí, mua lại xe cũ giá tốt hơn thị trường, Smart Solution còn tặng thêm cho khách hàng 10 triệu – 30 triệu – 50 triệu đồng, tương ứng với mẫu xe mới mà khách hàng mua là Fadil, Lux A2.0 hay Lux SA2.0.

Ngoài ra trong tháng 3 này, quý Khách hàng sẽ nhận thêm được nhiều Ưu Đãi hấp dẫn khác từ VinFast:

✔️Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ đối với dòng xe Lux
✔️Tặng đến 200 triệu khi áp dụng cùng “Voucher Vinhomes – Đẳng cấp Tinh hoa”.
✔️Bảo hành chính hãng 5 năm hoặc 165.000 km cho dòng xe Lux
✔️Miễn phí gửi xe 6 tiếng/lần tại Vincom, Vinhomes

Khách hàng tham gia sự kiện thu cũ và nhận xe tại sự kiện

Để tham gia chương trình “Đổi cũ lấy mới – Lên đời xe sang” cùng VinFast và Smart Solution quý Khách hàng vui lòng mang xe đến Đại lý VinFast – Chevrolet Vinh (Đường 72m, phường Hà Huy Tập, TP. Vinh) để được thẩm định chất lượng. Và đảm bảo những chiếc xe cũ của khách hàng có thời gian sử dụng chưa quá 7 năm; thuộc sở hữu chính chủ hoặc có hợp đồng mua bán với chính chủ tối thiểu 6 tháng; không nợ phí, phạt và/hoặc các nghĩa vụ tài chính khác.

Các kỹ thuật viên đang kiểm tra và thẩm định xe cũ

Với các trường hợp xe cũ được định giá cao hơn mẫu xe VinFast mới mua sau khi áp dụng các chương trình ưu đãi, khách hàng sẽ được Smart Solution hỗ trợ hoàn tiền chênh lệch. Đây là một cơ hội tốt để quý Khách hàng lên đời xe VinFast đẳng cấp, chất lượng và an toàn.

Chương trình “Đổi cũ lấy mới” tại TP Vinh:

Thời gian:24/3/2021 (Một ngày Duy Nhất)
Địa điểm: Đại lý VinFast – Chevrolet Vinh, Đường 72m, phường Hà Huy Tập, TP. Vinh.
Hotline liên hệ : 0931 393 969

0931 393 969