Hệ thống khung gầm cứng vững, treo đa điểm phía sau, chân ga đàn hồi tốt giúp VF 6 cho khả năng vận hành ổn nhất trong các mẫu VinFast.

Video trải nghiệm nhanh 45 phút, tập trung vào khả năng vận hành của VF 6 trong đô thị cũng như một số tuyến đường vắng, cách xa công cộng, có thể đẩy lên tốc độ 100 km/h. Đánh giá chi tiết sẽ được thực hiện trong thời gian tới. Xem thêm video.

Điểm mạnh:

Độ hoàn thiện tốt, các khe hở kỹ thuật đều nhau, vật liệu nội thất ở mức khá.

Tính công thái học tốt khi màn hình và cụm điều khiển trung tâm nghiêng hẳn về phía người lái. Màn hình lớn và các nút bấm chuyển số to, rõ ràng, dễ thao tác.

Chân ga, phanh căng, nặng, đàn hồi tốt ngang tầm phân khúc xe sang, đây là điều hiếm thấy trên các mẫu xe phổ thông cùng tầm giá.

Khung gầm cứng vững, chắc chắn, cửa xe nặng, tiếng đóng “bình bịch” như xe cao cấp chứ không “phành phành” như những xe phổ thông cỡ nhỏ khác. Khi vận hành, kết hợp hệ thống treo đa liên kết phía sau giúp thân xe không bị chao đảo, nghiêng ngả mỗi lần chuyển làn gấp hoặc vào cua tốc độ cao.

Ba chế độ lái Eco, Normal và Sport khác biệt nhau rõ rệt. Người mới lái hoặc phụ nữ không bị sốc vì phản ứng tức thời của xe điện ở các chế độ Eco và Normal. Lên chế độ Sport, chân ga nhạy hơn, vô-lăng siết hơn, xe mạnh mẽ hơn hẳn. Xe bám đường, phản hồi mặt đường lên vô-lăng khá tốt.

La-zăng phong cách thể thao.

VF 6 là mẫu xe có độ hoàn thiện tốt nhất của VinFast.

Thiết kế mang hơi hướng coupe.

Độ hoàn thiện và khung gầm cứng vững là lợi thế của VF 6.

Thiết kế nội thất công thái học, nghiêng hẳn về phía người lái.

Màn hình trung tâm cỡ lớn.

Bệ tì tay và hộc để cốc giữa hai ghế trước.

Cửa gió hàng ghế sau.

Cần lưu ý:

Ở chế độ Sport, vô-lăng chặt hơn nhưng chặt cả ở tốc độ thấp, bởi vậy việc xoay trở sẽ cho cảm giác bị ghì tay, hơi thiếu linh hoạt. Vì vậy, chế độ Sport không thực sự phù hợp khi đi chậm trong phố.

Mô-men xoắn lớn của phiên bản Plus ở tốc độ cao có thể khiến bánh xe quay, trượt, cho cảm giác mất kiểm soát tay lái, vì vậy cần thực sự “lái cứng”, quen xe trước khi thử nghiệm những bài gắt.

Thiết kế xe hơi dốc xuống về đuôi, vì vậy để đảm bảo không gian cho hàng ghế sau, mặt ghế đặt khá thấp, giống kiểu xe sedan, đồng thời chiều dài mặt ghế ngắn nên với những người cao lớn, khi ngồi di chuyển quãng đường dài sẽ cảm thấy mỏi chân vì đùi không được mặt ghế nâng đỡ.

Cửa gió hàng ghế hai không thể trượt hai hai bên mà chỉ chỉnh lên xuống, vì vậy gió sẽ tập trung vào ghế ở giữa, vị trí ít khi có người ngồi.

Nguồn: VnExpress

Quý khách có thể liên hệ qua hotline 0931.393.969 hoặc tại đây để đặt cọc VF6.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0931 393 969