Tuân thủ quy định 5K mùa dịch, VinFast mới đây đã tiên phong cung cấp dịch vụ tận nhà cho khách hàng, bao gồm đầy đủ hoạt động từ chạy thử xe, tư vấn, ký hợp đồng, duyệt hạn mức vay ngân hàng online… Đây là lần đầu tiên hình thức phục vụ này được một hãng xe tổ chức quy củ, đồng bộ trên toàn hệ thống.
Dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại thời gian gần đây đã tác động tới nhiều lĩnh vực, ngành nghề nói chung và thị trường ô tô nói riêng. Trước tình hình này, với triết lý lấy khách hàng làm trung tâm, VinFast đã quyết định đưa ra hình thức phục vụ tận nơi cho khách hàng.
Theo đó, khách hàng ở bất cứ nơi đâu có thể đăng ký một cách dễ dàng và thuận tiện thông qua website, tổng đài Chăm sóc Khách hàng, fanpage Facebook VinFast Vietnam hay qua tư vấn bán hàng của showroom, nhà phân phối để được phục vụ tận nơi. Sau đó, nhân viên chăm sóc sẽ liên hệ để xác nhận nhu cầu cụ thể và đặt lịch hẹn. Tư vấn bán hàng VinFast sẽ đưa xe đến địa điểm của khách hàng để tư vấn và giúp họ trải nghiệm, lái thử xe. Quá trình phục vụ cho khách đều được thực hiện đúng quy trình, thủ tục như khi lái thử tại showroom và đảm bảo đầy đủ các quy định về an toàn mùa dịch.
Ngoài ra, VinFast cũng ưu tiên các khách hàng mua xe trả góp khi mở trang web phê duyệt hạn mức vay online tại địa chỉ https://shop.vinfastauto.com/vi/tcb.html. Trang web có giao diện thân thiện, dễ sử dụng, khách hàng chỉ cần một chiếc máy tính hoặc điện thoại thông minh có kết nối Internet và làm theo vài bước đơn giản là có thể gửi thông tin đề nghị vay lên hệ thống.
Hình thức gửi hồ sơ và phê duyệt hạn mức vay online này không chỉ mang đến sự thuận tiện cho khách hàng trong quá trình làm thủ tục, mà còn giúp họ quản lý khoản vay một cách minh bạch, dễ dàng hơn nhờ nắm rõ thông tin về lãi suất và lịch trả nợ hàng tháng. Cách thức vay online cũng hoàn toàn bảo mật và giúp khách hàng hạn chế tiếp xúc người với người do không cần đến ngân hàng để làm thủ tục.
“Dịch bùng phát, vợ chồng tôi hạn chế sử dụng xe chung của công ty nên có nhu cầu mua một chiếc ô tô riêng để đi làm hàng ngày. Tuy nhiên, chúng tôi thực sự không muốn ra showroom vì đang hạn chế đến những nơi công cộng, đông người. Khi liên hệ với VinFast, tôi đã được giới thiệu về chương trình phục vụ tại nhà và được xếp lịch trải nghiệm chiếc Lux A2.0. Nhân viên showroom đã mang xe đến tận nơi, khử khuẩn, đeo khẩu trang và đảm bảo khoảng cách an toàn trong suốt quá trình trải nghiệm xe”, anh Mạnh Hùng (Hà Nội) – một khách hàng cho biết.
Anh Hùng nhấn mạnh thêm rằng cách thức mua xe và phê duyệt vay trả góp online hoàn toàn đơn giản và dễ thực hiện. Anh không cần đến ngân hàng, thay vào đó sử dụng máy tính và làm đúng theo hướng dẫn là có thể hoàn thành thủ tục. Nhờ đó, anh Hùng có thể mua được chiếc xe ao ước theo hình thức trả góp mà chỉ cần ngồi ngay tại nhà.
Với cách làm linh hoạt và phù hợp với tình hình thực tế, VinFast tiếp tục cho thấy hình ảnh của một hãng xe tận tâm, luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động phục vụ, nhằm mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Hiện tại, VinFast vẫn đang cung cấp những đặc quyền tốt nhất thị trường cho các khách hàng của mình, như: bảo hành 5 năm hoặc 165.000 km cho dòng xe Lux; cứu hộ miễn phí 24/7 trong suốt thời gian bảo hành; hay gửi xe miễn phí 6 tiếng/lần tại các cơ sở Vincom, Vinhomes trên toàn quốc…
Đặc biệt, trong tháng 5/2021, VinFast đang triển khai chương trình kích cầu đặc biệt cho dòng xe Lux A2.0, với ưu đãi từ 30-50 triệu đồng cho các phiên bản Tiêu chuẩn, Nâng cao, Cao cấp, mang đến cơ hội sở hữu xe sedan hạng sang cỡ E với mức giá chỉ từ 851 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn có thể tiết kiệm thêm một khoản không nhỏ nếu sử dụng voucher dành cho khách mua nhà Vinhomes để mua xe VinFast, hoặc bán xe cũ, mua xe VinFast thông qua chương trình Đổi cũ lấy mới với Smart Solution.