Ngày 06/06/2023, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố chính sách hỗ trợ cho Khách hàng có xe máy điện VinFast bị lỗi pin Lithium B1 thuộc diện bảo hành như sau:

1. Đối tượng áp dụng:
Khách hàng sở hữu xe máy điện VinFast sử dụng pin Lithium B1 bị lỗi cần sửa chữa qua đêm và còn thời gian bảo hành.

2. Thời gian áp dụng:
Chính sách hỗ trợ có hiệu lực từ ngày 06/06/2023 đến hết ngày 30/09/2023.

3. Thời gian hỗ trợ:
Tổng số ngày được hỗ trợ tính từ đêm thứ 3 kể từ ngày Xưởng Dịch vụ của Vin3S/Nhà Phân phối xác nhận lỗi đến thời điểm VinFast thông báo giao pin Lithium B1 cho Khách hàng sau khi hoàn thành việc sửa chữa.

4. Hình thức hỗ trợ:
VinFast hỗ trợ 50.000 VNĐ/đêm/Khách hàng. Tổng số tiền hỗ trợ sẽ được cộng dồn và đối trừ vào tiền sử dụng các dịch vụ sau này tại hệ thống Xưởng dịch vụ Vin3S và Nhà phân phối Xe máy điện VinFast toàn quốc. Cụ thể:

5. Phạm vi áp dụng:
Hệ thống Xưởng dịch vụ của Vin3S/Nhà phân phối Xe máy điện VinFast trên toàn quốc.

Với triết lý đặt khách hàng làm trọng tâm, VinFast cam kết mang đến sản phẩm tốt – giá tốt – hậu mãi cực tốt. Cùng với đó, những chính sách, dịch vụ dành cho xe máy điện được cập nhật và bổ sung thường xuyên nhằm hướng đến mục tiêu hỗ trợ người dùng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm và đưa VinFast trở thành hãng xe có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất tại Việt Nam.

Mọi ý kiến thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 1900 23 23 89 (hoạt động 24/7) hoặc gửi tới hòm thư: support.vn@vinfastauto.com để được giải đáp và hỗ trợ kịp thời.

0931 393 969