VinFast VF 3 là mẫu xe điện đô thị cỡ nhỏ đầu tiên được VinFast ra mắt, thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Nhiều người quan tâm VF 3 đi được bao nhiêu km? Dòng mini car của VinFast có những điểm nổi bật nào? Đây là loạt câu hỏi mà khách hàng đang quan tâm đến VF3 muốn được giải đáp, và VinFast Vinh (đường 72m) sẽ giải đáp cho bạn sau đây.

1. VF 3 khi sạc đầy đi được bao nhiêu km?

VinFast VF 3 – mẫu xe điện đô thị cỡ nhỏ đầu tiên của VinFast – tự tin chinh phục mọi cung đường với quãng đường di chuyển ấn tượng lên đến 215 km cho một lần sạc đầy. Nhờ sở hữu động cơ điện mạnh mẽ cùng bộ pin dung lượng cao, VF 3 mang đến trải nghiệm di chuyển thông minh, tiết kiệm và thân thiện với môi trường.

VF 3 là lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu di chuyển trong thành phố và khu vực lân cận với phạm vi hoạt động lên đến 215 km chỉ sau một lần sạc đầy. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong dưới 12 giây giúp bạn chinh phục mọi cung đường một cách linh hoạt.

VinFast VF3 tại VinFast Vinh Đường 72m
VinFast VF3 tại VinFast Vinh Đường 72m

VF 3 sở hữu ngôn ngữ thiết kế K-Vision độc đáo với đường nét tinh tế, hiện đại cùng cặp đèn pha và gương chiếu hậu vuông vức tạo điểm nhấn ấn tượng. VF 3 được trang bị đầy đủ tiện nghi như màn hình giải trí cảm ứng, điều hòa tự động, hệ thống âm thanh chất lượng cao. Xe hướng đến mục tiêu trở thành mẫu xe điện dành cho mọi người, mọi nhà với mức giá hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng.

2. VinFast VF 3 thích hợp đi ở địa hình nào?

Song song với việc tìm kiếm câu trả lời VF 3 đi được bao nhiêu km, khách hàng quan tâm đến địa hình di chuyển của xe. Với thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung nên di chuyển dễ dàng trong các con phố đông đúc, qua các ngõ hẹp hay khu vực có mật độ giao thông cao. Khoảng sáng gầm xe lớn giúp VF 3 dễ dàng vượt qua các gờ giảm tốc và ổ gà nhỏ mà không lo bị va chạm gầm xe.

VF 3 sử dụng hệ thống phanh tái sinh giúp thu hồi năng lượng khi phanh, tăng phạm vi di chuyển và đảm bảo an toàn khi di chuyển xuống dốc. Bên cạnh đó, động cơ điện của VF 3 có mô-men xoắn cao, giúp xe dễ dàng chinh phục những cung đường đèo dốc nhẹ.

3. Giờ đặt xe VF3 thì bao giờ nhận xe?

VinFast VF 3 là lựa chọn xe điện hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một phương tiện di chuyển thông minh, tiết kiệm và thân thiện với môi trường. Ngày 1/8/2024 đã bàn giao lô xe đầu tiên, tuy nhiên bạn cũng có thể đặt cọc ngay bây giờ để nhận nhiều ưu đãi của VinFast dịp cuối năm.

Bài viết trên đây hẳn đã giúp bạn giải đáp thắc mắc về việc VinFast VF 3 đi được bao nhiêu km. Dựa vào nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể đưa ra quyết định mua xe chính xác. Với dòng xe điện đô thị cỡ nhỏ đầu tiên của VinFast – hứa hẹn mang đến trải nghiệm di chuyển thông minh, tiết kiệm và thân thiện với môi trường.

Quý khách hàng quan tâm đến các sản phẩm ô tô điện khác của VinFast, vui lòng truy cập website và đặt cọc VF 3, VF 7 VF 5 Plus ngay từ hôm nay để có cơ hội sở hữu những mẫu xe điện thông minh, hiện đại, thân thiện với môi trường. Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin tại website hoặc nhận tư vấn từ chúng tôi.

  • Hotline: 0931.393.969
  • Địa chỉ: VinFast Vinh, Đường 72m, Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0931 393 969