Đà Nẵng, ngày 31/03/2023 Công TNHH Kinh doanh thương mại & Dịch vụ VinFast và Công ty Cổ phần Dịch vụ Tức thời Ahamove, chính thức giới thiệu dịch vụ cho thuê xe điện du lịch đầu tiên tại Việt Nam – EV Rental, tạo đà khuyến khích sử dụng xe điện và hướng đến mục tiêu xây dựng một cuộc sống xanh và bảo vệ môi trường.

Sự kiện bàn giao xe và ra mắt dịch vụ cho thuê xe điện EV Rental đã chính thức diễn ra vào ngày 31/03 tại showroom VinFast – Vincom Đà Nẵng, VinFast đã bàn giao đợt 1 trong năm 2023 số lượng 200 xe máy và 05 xe ô tô điện VF e34 để đưa vào sử dụng. Được biết, trước đó vào tháng 09/2022 Ahamove và AhaFast đã ký kết hợp tác lần đầu tiên để ra mắt  dịch vụ vận chuyển hàng hóa công nghệ xe điện, tháng 11/2022 ra mắt dịch vụ gọi xe AhaFast với 200 xe máy điện VinFast.

Với thế mạnh công nghệ, dịch vụ cho thuê xe máy điện du lịch của VinFast và Ahamove EV Rental mang đến cho người dùng trải nghiệm đặt xe qua website (http://thuexedien.ahamove.com ) hoặc ứng dụng Ahamove rất nhanh và tiện lợi. Bên cạnh đó, người dùng có thể chọn 2 phương thức đến nhận xe tại điểm giao xe cố định hoặc nhận giao xe miễn phí tại địa điểm tùy chọn.

VinFast - Ahamove: Sự kiện giao xe

Đây là một bước tiến quan trọng trong việc khuyến khích sử dụng xe điện tại Việt Nam, một xu hướng xanh đang được lan tỏa và cũng đóng góp tích cực vào bảo vệ môi trường đặc biệt là thành phố du lịch như Đà Nẵng. Dịch vụ đem đến trải nghiệm di chuyển xanh mới mẻ cho người dân địa phương và khách du lịch, tiện lợi và đáng tin cậy. Xe điện được bảo dưỡng và kiểm tra chất lượng định kỳ để đảm bảo an toàn và chất lượng cao nhất cho khách hàng.

Ông Nguyễn Văn Thanh – Phó Tổng giám đốc VinFast Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi tiếp tục hợp tác với Ahamove để đưa ra thị trường dịch vụ cho thuê xe du lịch thuần điện đầu tiên tại Việt Nam.Sau 01 năm ra mắt dịch vụ vận chuyển trên nền tảng công nghệ bằng xe điện AhaFast– Ahamove đã tiếp tục nhập thêm số lượng lớn xe máy điện VinFast dựa trên nhu cầu của các lái xe để mở rộng quy mô & phát triển đa dạng các dịch vụ xe điện. Điều này đã chứng minh khả năng vận hành của xe máy điện tương đương xe xăng và hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của ngành vận tải. Lần hợp tác này chúng tôi mong muốn khách hàng có nhiều cơ hội trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm xe điện của VinFast cũng như dịch vụ của Ahamove. Được biết, Ahamove đang đàm phán triển khai thuê 1000 xe máy điện VinFast từ Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM). Hợp tác này hỗ trợ thúc đẩy nhanh hơn quá trình thay đổi thói quen chuyển đổi từ phương tiện sử dụng nhiên liệu hóa thạch sang sử dụng phương tiện xanh.”

Giao xe VinFast

Ông Phạm Hữu Ngôn, Tổng Giám đốc Ahamove, cho biết: “VinFast – nhà sản xuất xe điện hàng đầu tại Việt Nam với tầm nhìn vươn ra toàn cầu, còn Ahamove là một nền tảng công nghệ với đội ngũ vận hành giàu kinh nghiệm. Sự hợp tác lần này sẽ mang những sản phẩm xe máy điện của VinFast đến gần người dân địa phương và khách du lịch Đà Nẵng. Dịch vụ cho thuê xe điện của Ahamove cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, giá thành phù hợp, độ tin cậy và uy tín cao, tạo nên lợi thế cạnh tranh vượt trội trên thị trường.”

Ngoài ra, VinFast và Ahamove dự kiến trong năm nay sẽ tiếp tục triển khai 1000 xe máy điện và đang nỗ lực cùng nhau để phát triển thêm dịch vụ cho thuê xe ô tô điện du lịch trong tương lai gần, mở ra một tương lai mới cho ngành công nghiệp xe điện tại Việt Nam.

0931 393 969