Chưa đầy một tuần nữa, Bangkok International Motor Show 2024 (BIMS 2024) sẽ khai mạc. Hiện tại, các gian hàng đang được tất bật chuẩn bị trong bầu không khí nhộn nhịp, bao gồm cả khu trưng bày của Hãng xe VinFast đến từ Việt Nam.

Các nhân công ban tổ chức đang được chuẩn bị khung giàn cho các gian hàng triển lãm BIMS 2024 - Ảnh: GPI

Các nhân công ban tổ chức đang được chuẩn bị khung giàn cho các gian hàng triển lãm BIMS 2024 – Ảnh: GPI

Các thương hiệu đang dần vào chỗ

Bangkok Motor Show 2024 'chạy nước rút', VinFast VF Wild đã đến Thái Lan- Ảnh 2.
Bangkok Motor Show 2024 'chạy nước rút', VinFast VF Wild đã đến Thái Lan- Ảnh 3.
Bangkok Motor Show 2024 'chạy nước rút', VinFast VF Wild đã đến Thái Lan- Ảnh 4.
Bangkok Motor Show 2024 'chạy nước rút', VinFast VF Wild đã đến Thái Lan- Ảnh 5.

Bangkok International Motor Show 2024 đang trong giai đoạn nước rút, sẵn sàng quy tụ hàng chục thương hiệu lớn và 20 mẫu xe mới ra mắt – Ảnh: GPI

Trang fanpage của Bangkok International Motor Show (BIMS) đang liên tục đăng tải những hình ảnh mới nhất về quá trình chuẩn bị cho sự kiện sắp tới.

Hiện nay, logo của các hãng xe đã được treo lên. Khung gian hàng bên dưới cũng đang được lắp đặt. Các nhân viên làm việc hết công suất để hoàn thành mọi thứ trước khi sự kiện diễn ra trong chưa đầy một tuần tới.

Sự kiện năm nay cũng đánh dấu lần đầu tiên VinFast tham dự Triển lãm ô tô Bangkok. Tại triển lãm lần này, gian hàng của VinFast được đặt gần khu vực dành cho xe máy và phụ kiện với quy mô nhỏ hơn so một số thương hiệu lớn khác.

Ở đây, hãng xe hơi Việt sẽ trưng bày một loạt sản phẩm xe điện, trong đó đáng chú ý có VF Wild và VF 3 – hai mẫu concept chưa có bản thương mại.

Gian hàng VinFast ở vị trí A24 với quy mô khiêm tốn khi so với các thương hiệu xe lớn, nhưng vẫn đủ không gian để VinFast mang toàn bộ đội hình xe hiện tại của mình đến với triển lãm hàng đầu trong khu vực - Ảnh: GPI

Gian hàng VinFast ở vị trí A24 với quy mô khiêm tốn khi so với các thương hiệu xe lớn, nhưng vẫn đủ không gian để VinFast mang toàn bộ đội hình xe hiện tại của mình đến với triển lãm hàng đầu trong khu vực – Ảnh: GPI

VinFast VF Wild đã tới Thái Lan

Bangkok Motor Show 2024 'chạy nước rút', VinFast VF Wild đã đến Thái Lan- Ảnh 7.
Bangkok Motor Show 2024 'chạy nước rút', VinFast VF Wild đã đến Thái Lan- Ảnh 8.
Bangkok Motor Show 2024 'chạy nước rút', VinFast VF Wild đã đến Thái Lan- Ảnh 9.
Bangkok Motor Show 2024 'chạy nước rút', VinFast VF Wild đã đến Thái Lan- Ảnh 10.
Bangkok Motor Show 2024 'chạy nước rút', VinFast VF Wild đã đến Thái Lan- Ảnh 11.

VinFast VF Wild được chở đến sự kiện – Ảnh: GPI

VF Wild được coi là điểm nhấn đáng chú ý trong khu trưng bày của VinFast tại BIMS 2024. Mẫu concept bán tải điện này chọn ra mắt thị trường Đông Nam Á nói chung và Thái Lan nói riêng sau khi xuất hiện ở Mỹ. Thái Lan là một trong những quốc gia có lượng tiêu thụ xe bán tải hàng đầu khu vực.

Hiện tại, VF Wild đã được chở đến Thái Lan để chuẩn bị cho sự kiện. Rất có thể đây chính là chiếc từng được trưng bày tại CES 2024 diễn ra ở Mỹ. Xe được vận chuyển theo đường hàng không.

VF Wild có kích thước tương đương nhóm Ford Ranger, Toyota Hilux. Bản concept gây chú ý với cửa mở ngược như Rolls-Royce. Xe đi theo hướng thiết kế tối giản với nhiều đường nét góc cạnh mạnh mẽ. Nội thất hiện đại với màn hình đa thông tin lớn phía trước và hai màn hình gối đầu. Hãng chưa công bố thông số động cơ sẽ trang bị cho VF Wild.

BIMS 2024 dự kiến mở cửa đón khách tham quan từ ngày 27-3. Hai ngày trước đó, 25 và 26-3, là thời gian dành cho báo chí.

Có 47 thương hiệu xe tham dự BIMS, trong đó có 35 hãng ô tô và 12 hãng xe máy. VinFast cùng Changan, Neta, Aion… là các hãng ô tô lần đầu tới BIMS. Trong số này, trừ VinFast, còn lại đều là thương hiệu Trung Quốc.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của những mẫu xe phiên bản giới hạn như Lamborghini Countach LPI 800-4 (chỉ có 112 chiếc được bán ra trên toàn cầu), Rolls-Royce Phantom Tempus, Dawn Landspeed, Nissan GTR T-spec, McLaren 720S và Speedtail.

Triển lãm được tổ chức trên diện tích rộng khoảng 76.000m2, được đầu tư hơn 300 triệu baht (hơn 207 tỉ đồng). Vé tham quan triển lãm là 100 baht (khoảng 70.000 đồng).

Nguồn: Tuổi trẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0931 393 969