Hàng loạt tên tuổi nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực đã có cơ hội trải nghiệm 2 dòng xe VinFastVinFast Lux A2.0 và VinFast Lux SA 2.0 cùng các chuyên gia xe tới từ PitCrew, đối tác nhiều năm kinh nghiệm từng làm việc với nhiều thương hiệu lớn như Ferrari, Bentley, Rolls-Royce…

Vừa qua tại Hà Nội, VinFast đã tổ chức buổi trải nghiệm sản phẩm lần đầu tiên cho báo giới và khách hàng. Sự kiện tương tự đã được hãng xe Việt mang tới TP. HCM để ở hai đầu đất nước, các “thượng đế” đều có cơ hội cầm lái hai mẫu xe đầu bảng.

Những khách hàng tham dự chương trình lần lượt trải qua 3 bài lái thử được thiết kế đặc biệt dành riêng cho VinFast, bao gồm: Tăng tốc và Phanh gấp, Lái zic-zag (Slalom) và Tổ hợp bài tập lái thử. Mỗi bài lái thử sẽ kéo dài 5 phút dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia hàng đầu đến từ PitCrew.

Những khách hàng tham dự chương trình lần lượt trải qua 3 bài lái thử được thiết kế đặc biệt dành riêng cho VinFast, bao gồm: Tăng tốc và Phanh gấp, Lái zic-zag (Slalom) và Tổ hợp bài tập lái thử. Mỗi bài lái thử sẽ kéo dài 5 phút dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia hàng đầu đến từ PitCrew.

Đang tải 2048_1267.jpg…Chương trình Lái thử VinFast Lux với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu

Theo các chuyên gia quốc tế, ở bài tập đánh lái zig-zag slalom, những chiếc xe của VinFast thể hiện rõ sự uyển chuyển, linh hoạt của thân xe nhưng cũng rất ổn định khi đánh lái ở vận tốc trung bình 30-35 km/h.

Trong khi đó, ở bài tập theo phong cách gymkhana, những chiếc xe VinFast được thử thách công năng, tính linh hoạt và các hệ thống an toàn.

Ở bài thử xe cuối cùng, những vị khách trải nghiệm được thực hành bài tăng tốc và kiểm tra phanh. Với dải tốc độ từ 0-100 km/h, đây sẽ là cơ hội để những mẫu xe của VinFast thể hiện được sức mạnh của động cơ và sự chính xác của hệ thống phanh. Khi đạt đến ngưỡng 80 km/h, khách hàng sẽ đạp chết phanh cho tới khi xe dừng hoàn toàn.

Chuyên gia Eugene Oh tới từ Singapore cho biết: “Trải nghiệm này sẽ đem đến cho người lái cảm nhận tốt nhất về gia tốc và sức mạnh của động cơ được trang bị trên xe VinFast. Khi phanh gấp, những chiếc xe VinFast cũng thể hiện được sự an toàn trong những trường hợp khẩn cấp”.

Sau buổi trải nghiệm, rất nhiều khách hàng bày tỏ sự hào hứng với thương hiệu xe hơi đầu tiên của Việt Nam. Anh Quách Văn Thơm, thành viên nhóm nhạc Dalab cho biết: “Thực sự xe hơi của VinFast là những sản phẩm rất xứng đáng với đồng tiền bỏ ra”.

VinFast Lux SA2.0 và Lux A2.0 là hai mẫu xe được phát triển trên nền tảng thiết kế Ý, công nghệ Đức và trí tuệ, tinh thần Việt Nam. Sau khi chính thức được bàn giao từ ngày 28/7/2019, chương trình “Lái thử VinFast Lux – Trải nghiệm đẳng cấp” dịp đông đảo khách hàng được lần đầu trực tiếp lái thử 2 dòng xe này.

Chương trình “Lái thử VinFast Lux – Trải nghiệm đẳng cấp” sẽ được tổ chức từ ngày 4-6/10/2019 tại Bình Dương. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được trải nghiệm cảm giác lái, khả năng vận hành của VinFast Lux SA2.0 và Lux A2.0 cùng các chuyên gia hàng đầu châu Á, đồng thời có cơ hội nhận được những phần quà thú vị từ VinFast.

Song song với chương trình “Lái thử VinFast Lux – Trải nghiệm đẳng cấp” tại Bình Dương, các đại lý, showroom VinFast trên toàn quốc cũng sẽ tổ chức các chương trình lái thử với quy mô nhỏ hơn cho các khách hàng của mình.

0931 393 969