Với chiến lược hướng tới hãng sản xuất thuần điện, mới đây, 5 mẫu ô tô điện VinFast mở bán tại Việt Nam chính thức được công bố. Sở hữu thiết kế thời thượng, hệ thống động cơ chuyên nghiệp, các mẫu xe điện VinFast VF 5, VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9 hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị, kích thích nhu cầu sử dụng xe “xanh” của người tiêu dùng Việt.

Xu hướng sống “xanh”, phương tiện “sạch”, thân thiện với môi trường ngày càng được lan tỏa và nhận được sự hưởng ứng, quan tâm của người tiêu dùng. Với những ưu điểm vượt trội, 5 mẫu ô tô điện VinFast mở bán tại Việt Nam được VinFast công bố mới đây được cộng đồng yêu xe đón đợi. Trong đó các mẫu xe như VF e34, VF 8 và VF 9 đã từng tạo nên những kỷ lục đơn đặt hàng vào năm 2021 và những tháng đầu năm 2022.

Xe ô tô điện VinFast giá bao nhiêu
Ô tô điện VinFast hứa hẹn mang đến những trải nghiệm xe “xanh” thú vị cho người tiêu dùng

1. Xe ô tô điện VinFast mở bán VF 5

VinFast VF 5 là mẫu SUV đô thị có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt. Đây là mẫu xe phù hợp để di chuyển trong đô thị, những khu vực đông dân cư, tuyến phố chật hẹp.

Về ngoại hình, VF 5 ấn tượng với những chi tiết dập nổi kết hợp đường bo tròn ở hai bên thân xe. Bên cạnh đó màu sắc bắt mắt, ấn tượng giúp VF 5 thu hút trong mắt khách hàng, đặc biệt là người trẻ có cá tính.

Ô tô VinFast VF 5 có màu sắc ấn tượng và cá tính 
VinFast VF 5 thu hút khách hàng bởi màu sắc ấn tượng, cá tính

Nội thất VF 5 tối giản nhưng không kém phần sang trọng. 2 màn hình hiện đại giúp lược bỏ các nút bấm vật lý, mang đến sự thuận tiện cho người dùng trên mọi hành trình di chuyển. Mẫu xe 5 chỗ ngồi này cũng được đánh giá cao về khoang hành khách, mang đến sự thoải mái, là sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình trẻ với nhu cầu đi làm, đưa đón con đi học hoặc dã ngoại, về quê vào dịp cuối tuần.

2. Xe ô tô điện VinFast VF 6

Nằm ở phân khúc xe hạng B, VinFast VF 6 nổi bật với những chi tiết, đường nét thiết kế cá tính, đậm chất thể thao. Đây hứa hẹn sẽ là mẫu xe lý tưởng dành cho những người yêu thích sự năng động, phong cách khỏe khoắn, mạnh mẽ.

Xe ô tô điện VinFast giá bao nhiêu
VinFast VF 6 sở hữu hình ngoại hình năng động, đậm chất thể thao

Không gian nội thất đơn giản nhưng không kém phần mới mẻ giúp VF 6 “ghi điểm” trong mắt khách hàng. Màn hình trung tâm cỡ lớn với các nút điều khiển phía dưới tiện lợi, mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho người dùng khi vận hành VF 6 trên mọi cung đường.

3. Xe ô tô điện mở bán VinFast VF 7

VinFast VF 7 dự kiến sẽ được mở bán vào năm 2022. Khác với những “người anh em” của mình, VF 7 sở hữu thiết kế phá cách, có phần độc lạ, thu hút mọi ánh nhìn. Sự vuông vức, chi tiết góc cạnh tạo nên một tổng thể ngoại thất VF 7 khỏe khoắn, mạnh mẽ, mang đến xu hướng xe điện tương lai đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

các mẫu ô tô điện VinFast mở bán 2022 - VF 7
Những chi tiết góc cạnh khỏe khoắn tạo nên sự độc lạ cho ô tô điện VF 7

Cùng với thiết kế dải đèn LED hình chữ “V” mang tính nhận diện thương hiệu, các chi tiết thân xe, bộ lốp, mâm xe, tay nắm cửa hay nội thất của VF 7 đã cùng nhau tạo nên một ngoại hình bắt mắt cho VF 7. Đặc biệt, dự kiến mẫu xe này sẽ được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh giúp người sử dụng VF 7 có thể tận hưởng ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành khi ngồi trong xe.

4. Xe ô tô điện VinFast VF 8

VinFast VF 8 được kỳ vọng là mẫu SUV của tương lai. Với thiết kế thời thượng, động cơ hiện đại và công nghệ 4.0 tối tân, mẫu ô tô điện này được ví như làn gió mới mẻ của phân khúc xe SUV hạng D. VinFast VF 8 có 2 phiên bản Eco và Plus đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Xe ô to điện VinFast giá bao nhiêu
VF 8 sở hữu nội thất hiện đại, hình thức sang trọng

VF 8 được thiết kế dựa trên triết lý “Dynamic Balance – Cân bằng động” chú trọng 2 yếu tố cân bằng và chuyển động, tạo nên những đường cong mềm mại nhưng không kém phần sắc nét. Với kích thước lý tưởng của mẫu xe SUV, VF 8 cho phép kiểm soát lực kéo, mang đến khả năng di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình.

Nội thất VF 8 ấn tượng với màn hình giải trí trung tâm kích thước lên tới 15,6 inch, được giảm lược tối đa các nút bấm vật lý giúp người dùng dễ dàng theo dõi thông tin hành trình và điều chỉnh tính năng hiện đại được tích hợp trên xe. Bên cạnh đó, hệ thống 8 loa (bản Eco) và 10 loa (bản Plus) với âm thanh sắc nét cùng cổng USB loại C mang đến không gian giải trí bất tận cho người ngồi trên xe.

Được trang bị khối động cơ điện công suất lớn cùng hệ dẫn động 2 cầu, VF 8 có khả năng bám đường tốt, vận hành ổn định trên mọi địa hình. Với 2 trang bị pin, mục tiêu dự kiến quãng đường đi được sau một lần sạc đầy theo điều kiện tiêu chuẩn châu Âu (WLTP) của VF 8 lần lượt là 420km và 471km (bản Eco); 400km và 447km (bản Plus). Đây là phạm vi di chuyển dài, giúp người dùng yên tâm trên những cung đường trường.

5. Xe ô tô điện VinFast VF 9

VinFast VF 9 được định vị ở phân khúc E với thiết kế khỏe khoắn và tiện dụng, là lựa chọn ưu việt cho những gia đình đông thành viên. Đặc biệt, với khoảng sáng gầm không tải lớn, VF 9  phù hợp di chuyển với địa hình phức tạp tại Việt Nam, đặc biệt vào mùa mưa, thường xuyên xảy ra ngập lụt.

VF 9 sở hữu không gian nội thất rộng rãi với nhiều tiện nghi sang trọng. Khách hàng có thể tùy chọn màu nội thất nhằm khẳng định dấu ấn cá nhân. Mẫu xe này cũng mang đến trải nghiệm thú vị khi sở hữu phạm vi di chuyển vượt trội, khả năng vận hành mạnh mẽ. Đặc biệt, công nghệ thông minh hiện đại được ứng dụng trên mẫu xe này phần nào thể hiện thông điệp chủ đạo của VinFast – “Tương lai của di chuyển”.

Theo đó, VinFast VF 9 được tích hợp các tính năng Smart Services tối ưu trải nghiệm người dùng như:

  • Cập nhật phần mềm và quản lý dữ liệu
  • Quản lý, theo dõi sạc pin
  • Giám sát, cảnh báo xâm nhập trái phép
  • Theo dõi tình trạng xe, gọi hỗ trợ trong tình huống khẩn cấp
  • Tìm kiếm các thông tin cần thiết
  • Hỗ trợ tiện ích văn phòng, nhà ở thông minh
  • Mua sắm trực tuyến, đặt lịch dịch vụ, …
Xe ô tô điện VinFast 7 chỗ VF 9 là lựa chọn tối ưu cho gia đình đông thành viên
Xe ô tô điện VinFast 7 chỗ VF 9 là lựa chọn tối ưu cho những gia đình đông thành viên

Các mẫu ô tô điện VinFast mở bán trong năm 2022 trải đều ở các phân khúc, đáp ứng nhu cầu của hầu hết khách hàng. Với hình thức thời thượng được tạo nên từ các thiết kế lừng danh quốc tế, hệ thống động cơ tân tiến hiện đại, công nghệ pin không ngừng được cập nhất, các sản phẩm ô tô điện VinFast hứa hẹn là người bạn đồng hành lý tưởng của người tiêu dùng Việt trên mọi hành trình.

Đặt cọc xe ô tô điện VinFast VF e34VF 8, VF 9 ngay từ hôm nay để trở thành khách hàng tiên phong sử dụng mẫu xe xanh đẳng cấp và nhận những ưu đãi hấp dẫn từ VinFast.

0931 393 969