Phiên bản mui trần của mẫu xe điện VinFast VF8 trong lễ diễu binh kỉ niệm 50 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát cơ động Việt Nam nhận được sự quan tâm lớn của người dùng.

Vừa qua, tại lễ diễu binh kỉ niệm 50 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát cơ động Việt Nam, nhiều dòng xe đặc chủng đã xuất hiện nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Trong đó, bộ đôi VinFast VF8 mui trần được cộng đồng yêu xe điện quan tâm hơn cả bởi đây là bản “thửa riêng” của dành cho Bộ Công An.

Diện kiến VinFast VF8 mui trần

Xuất hiện tại lễ diễu binh kỉ niệm 50 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát cơ động Việt Nam là bộ đôi xe điện của thương hiệu Việt – VinFast VF8. Đáng chú ý, so với bản thương mại đang bán trên thị trường, đây là bản VinFast VF8 mui trần “thửa riêng” lần đầu xuất hiện chính thức và công khai dù trước đó từng bị bắt gặp trên đường.

“Hàng thửa” VinFast VF8 mui trần có ngoại hình màu đen kết hợp cùng bộ bodykit khác lạ và nhiều chi tiết nhấn nhá đã được thay đổi.

Diện kiến VinFast VF8 mui trần "thửa riêng" trong lễ diễu binh CSCĐ- Ảnh 1.

VinFast VF8 mui trần xuất hiện tại lễ diễu binh kỉ niệm 50 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát cơ động Việt Nam. Ảnh Viết Niệm.

Xe VinFast VF8 mui trần dẫn đầu chở chỉ huy lực lượng cảnh sát cơ động và xe thứ 2 chở tổ công an với lá cờ mang dòng chữ “Bảo vệ an ninh tổ quốc” gắn với những tấm huân chương lấp lánh được Đảng và Nhà nước trao tặng.

Theo đó, VinFast VF8 mui trần “hàng thửa” không còn logo thương hiệu ở phần đầu xe mà thay vào đó là logo Bộ Công an. Các chi tiết ốp cản trước/sau và xung quanh xe màu trắng mang đến cho VinFast VF8 mui trần sự nổi bật so với bản thương mại.

Nổi bật nhất của bộ đôi VinFast VF8 “hàng thửa” chính là phần mui mềm có thể đóng/mở linh hoạt tạo sự khác biệt và sự xuất hiện của bộ đôi xe điện đã mang đậm dấu ấn thương hiệu ô tô điện Việt Nam – VinFast.

Các chi tiết khác của VinFast VF8 mui trần xuất hiện tại lễ diễu binh vẫn duy trì thiết kế tương tự bản thương mại đang bán trên thị trường.

Diện kiến VinFast VF8 mui trần "thửa riêng" trong lễ diễu binh CSCĐ- Ảnh 2.
Diện kiến VinFast VF8 mui trần "thửa riêng" trong lễ diễu binh CSCĐ- Ảnh 3.
Diện kiến VinFast VF8 mui trần "thửa riêng" trong lễ diễu binh CSCĐ- Ảnh 4.

Một số xe đặc chủng khác tại lễ diễu binh. Ảnh Viết Niệm.

VinFast VF8 bán thương mại có gì nổi bật?

VinFast VF8 bán thương mại là chiếc xe sở hữu kích thước chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.750 x 1.900 x 1.660 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.950 mm.

Điểm thu hút người dùng ở mẫu xe này đến từ phần đầu xe với dải LED tạo hình chữ V lớn, có thể phát sáng dù là ban ngày hay ban đêm, ôm trọn logo nhận diện thương hiệu nằm ở vị trí trung tâm. Hệ thống chiếu sáng trên VF8 được trang bị công nghệ LED hiện đại.

Phần thân VinFast VF8 là bộ mâm 20 inch, phía sau là dải đèn hậu hình chữ V đồng nhất với thiết kế phần đầu tạo cho xe sự nổi bật khi di chuyển vào ban đêm.

Vào đến khoang nội thất, VinFast VF8 được thiết kế theo phong cách tinh giản, gọn gàng nhưng vẫn đầy sang trọng. Trung tâm táp-lô nổi bật với màn hình thông tin giải trí cảm ứng kích thước lên tới 15.4 inch, có các tính năng trợ lý ảo, điều khiển chức năng của xe, chơi điện tử, tìm kiếm các thông tin theo sở thích…

Diện kiến VinFast VF8 mui trần "thửa riêng" trong lễ diễu binh CSCĐ- Ảnh 5.
Diện kiến VinFast VF8 mui trần "thửa riêng" trong lễ diễu binh CSCĐ- Ảnh 6.
Diện kiến VinFast VF8 mui trần "thửa riêng" trong lễ diễu binh CSCĐ- Ảnh 7.
Diện kiến VinFast VF8 mui trần "thửa riêng" trong lễ diễu binh CSCĐ- Ảnh 8.

VinFast VF8 bản thương mại. Ảnh Duy Phong.

Vô-lăng thiết kế dạng D-cut trẻ trung, có tính năng sưởi tiện dụng cùng điểm nhấn là các chi tiết mạ bạc. Đồng hồ hiển thị tốc độ nay đã không còn hiện diện phía sau vô-lăng. Mẫu xe này được trang bị cần số dạng nút bấm, đèn viền nội thất hiện đại.

Ghế trên xe VinFast VF8 đều bọc da mềm mại, tích hợp tính năng sưởi và thông gió. Hệ thống điều hòa có màng lọc HEPA với than hoạt tính, mang đến bầu không khí trong lành cho hành khách.

VinFast VF 8 sử dụng động cơ điện cho công suất 402 mã lực, mô-men xoắn 640 Nm, sức mạnh được truyền đến 4 bánh. Được biết, mẫu ô tô điện VinFast VF8 có thể di chuyển quãng đường tối đa hơn 400km sau mỗi lần sạc đầy.

Liên hệ VinFast Vinh (đường 72m, phường Hà Huy Tập, Tp.Vinh, Nghệ An) qua hotline 0931 393 969 để đặt cọc xe ô tô điện thông minh VinFast VF8.

Nguồn: Dân Trí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0931 393 969