Được định vị là xe hạng E, Lux A2.0 giữ vị trí đầu bảng về doanh số lũy kế trong tháng 9 với khoảng 80% thị phần.

Báo cáo doanh số tháng 9 từ công ty VinFast cho thấy, thương hiệu ôtô Việt đang dẫn đầu doanh số tại các phân khúc với 3.626 chiếc bán. Trong số này, VinFast Lux A2.0 tiêu thụ được 804 chiếc, bán chạy nhất phân khúc E. Tổng kết cả quý III, doanh số Lux A2.0 đạt 1.608 chiếc.

Doanh số này có được khi hãng hỗ trợ giá theo chiến lược phủ thị trường, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm cao cấp với chi phí thấp hơn.

VinFast anh 1
VinFast Lux A2.0 tiêu thụ được 804 chiếc trong tháng 9.

Theo VinFast, lợi thế bán hàng của VinFast Lux A2.0 đến từ việc sở hữu đặc tính của xe sang hạng E, trong khi hãng cam kết trợ giá thời gian đầu với giá bán chỉ tương đương xe hạng D. Chi phí phụ tùng, linh kiện thay thế cũng chỉ ngang các dòng xe phổ thông. Dịch vụ sau bán hàng của hãng cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Những tiêu chí quan trọng được người Việt đặt ra khi mua xe là chất lượng, độ an toàn, khả năng vận hành mạnh mẽ và dịch vụ hậu mãi tốt. VinFast đang nỗ lực làm tốt điều này. Hãng hướng đến xây dựng hình ảnh một thương hiệu xe uy tín cho người Việt. Những yếu tố đó khiến Lux A2.0 trở thành một trong những mẫu sedan đáng lựa chọn nhất trong tầm giá trên dưới 1 tỷ đồng.

VinFast anh 2
Mẫu xe sở hữu chính sách giá và hậu mãi tốt.

Từ khi mới ra mắt, Lux A2.0 đã được bóc tách trang bị kỹ càng. Mẫu sedan của VinFast ứng dụng công nghệ châu Âu, nhiều phụ tùng có kết cấu tương đồng với xe ôtô của Đức. Cơ khí Đức luôn nổi tiếng với độ chính xác trong gia công, sự bền bỉ của vật liệu và mang đến độ an toàn cao.

Trên các diễn đàn ôtô, nhiều thành viên cho rằng, trong tầm tiền 1 tỷ đồng, Lux A2.0 nổi bật hơn nhiều mẫu xe nếu so sánh về trang bị và giá bán. Bên cạnh đó, các lợi ích gia tăng như gửi xe miễn phí tại các trung tâm thương mại Vincom, chính sách bảo hành tới 5 năm… giúp Lux A2.0 nhanh chóng trở thành mẫu xe được yêu thích.

0931 393 969