Việc sản xuất, đưa vào sử dụng xe ô tô Vinfast Fadil thương hiệu Việt có ý nghĩa rất quan trọng đối với nền kinh tế tự cường trong bối cảnh hội nhập kinh tế. Thời gian sử dụng chưa lâu nhưng không ít bạn trẻ đã lập các câu lạc bộ xe Vinfast Fadil cổ vũ tinh thần, trí tuệ Việt, góp phần xây dựng phong trào hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam.

Hình ảnh những chiếc xe VinFast Fadil di chuyển trên đường phố Hà Nội đang trở nên quen thuộc với người dân Thủ đô. Sự tin tưởng của nhiều người vào thương hiệu VinFast đang thay thế cho tâm trạng hoài nghi của hơn 21 tháng trước.

Những chiếc xe VinFast Fadil mang theo niềm tự hào đất nước vì người Việt đã có những sản phẩm chất lượng cao mang thương hiệu nước nhà.

Cùng với đó là cảm nhận ban đầu của những người đã lái xe là câu trả lời cho những hoài nghi, được đáp lại qua những sản phẩm chất lượng.

Anh Đức, tại Hà Nội cho biết: Có cơ hội chứng kiến nhà máy VinFast, một nhà máy hiện đại, quy mô, kỷ luật, tin tưởng vào cách làm, uy tín hiệu quả trên nhiều lĩnh vực kinh doanh của Vingroup, tôi đã mạnh dạn mua xe VinFast Fadil đợt đầu tiên. Qua thực tế trải nghiệm, xe vận hành ổn định sự gắn kết người, xe, bánh lái với mặt đường rất tốt.

Anh Thế ở Hà Nội chia sẻ, ban đầu cũng chưa tin tưởng lắm nhưng qua tìm hiểu tôi quyết định đặt niềm tin vào thương hiệu này. Thực tế cho thấy xe Fadil đã vận hành êm ái, thân xe cứng cáp. Với tốc độ, với công suất động cơ này tôi thấy nó đạt tiêu chuẩn tốt.

 

Cùng bè bạn có chung niềm đam mê ô tô Việt, không còn chỉ là trao đổi về những thương hiệu Toyota, Honda, Mazda, Kia, Ford… 50 thành viên sử dụng xe Fadil thành lập Hội VinFast Fadil để có thể trao đổi những tính năng ưu việt và cổ vũ cho dòng xe của Việt Nam.

Các thành viên nhóm VinFast Fadil, cổ vũ phong trào người Việt ưu tiên dùng hàng Việt.

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, hình ảnh những chiếc ô tô Việt Nam sản xuất cho thấy năng lực cạnh tranh của nền kinh tế Việt Nam đã có những bước cải thiện đáng mừng.

Dù độ bền, sự ổn định của Fadil vẫn cần thời gian để kiểm chứng, nhưng VinFast cũng đã đạt thành công bước đầu, khi xóa đi được những nghi ngờ, băn khoăn của nhiều người Việt về chất lượng một chiếc xe chưa có tên tuổi trong ngành công nghiệp ô tô trong nước còn non trẻ.

Trong thời đại cách mạng 4.0, với cách làm đi tắt đón đầu xu hướng thị trường và công nghệ. Dòng xe Fadil chiếm được lòng tin của khách hàng là tiền đề để VinFast mang đến chuẩn mực mới, từng bước chiếm lĩnh thị trường tại phân khúc xe đô thị tại Việt Nam, đồng thời là hình mẫu để các doanh nghiệp, doanh nhân trong nước phấn đấu có những sản phẩm công nghệ cao, đủ năng lực cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.

0931 393 969