Trên website của mình, VinFast đã bắt đầu đưa President vào danh mục sản phẩm. Trong phần giới thiệu về VinFast President, ngoài các chuyên mục giới thiệu về nội thất, ngoại thất và động cơ của mẫu xe Chủ tịch, còn xuất hiện thêm một mục mới, đó là “Câu lạc bộ President 500”.

VinFast President chính thức ra mắt, sản xuất giới hạn 500 chiếc

Sau nhiều lần úp mở, rò rỉ về một mẫu xe “hot”, VinFast đã chính thức ra mắt mẫu xe VinFast President. Được định vị ở phân khúc đẳng cấp hơn hẳn hai mẫu xe sang hiện có của hãng là Lux A2.0 và Lux SA2.0, VinFast President chỉ được sản xuất giới hạn 500 chiếc và dành riêng cho thị trường Việt Nam.

VinFast President có giá bán chính thức 4,6 tỷ đồng, tuy nhiên 100 khách hàng đặt mua đầu tiên sẽ được hưởng giá ưu đãi 3,8 tỷ đồng. Đây là mẫu xe được đánh giá là dòng sản phẩm mang tính biểu trưng cho đẳng cấp, chất lượng của VinFast.

Trang bị động cơ V8 6.2L, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, VinFast President đạt công suất tối đa 420 mã lực, mô-men xoắn cực đại 624 Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,8 giây, đạt vận tốc tối đa gần 300 km/h.

Trên website của mình, VinFast đã bắt đầu đưa President vào danh mục sản phẩm. Trong phần giới thiệu về VinFast President, ngoài các chuyên mục giới thiệu về nội thất, ngoại thất và động cơ của mẫu xe Chủ tịch, còn xuất hiện thêm một mục mới, đó là “Câu lạc bộ President 500”.

“Tận hưởng đặc quyền phục vụ chỉ dành riêng cho chủ nhân của President. Với thiết kế sang trọng và tinh tế đến từng chi tiết, President không chỉ tạo sự khác biệt về ngoại hình mà còn mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho chủ nhân của nó”.

Đó là tất cả những gì phần Câu lạc bộ President 500 diễn giải trên website VinFast. Ở mục này còn có phần “Learn more”, tuy nhiên, khi nhấn vào phần “Learn more”, không có thông tin thêm hiện ra mà sẽ dẫn người dùng đến trang chủ sản phẩm của VinFast.

Dù vậy, có thể thấy VinFast đang ấp ủ ý tưởng về Câu lạc bộ President 500, trong đó hội tụ những khách hàng, người mua mẫu xe mới ra mắt VinFast President và các thành viên Câu lạc bộ sẽ được “tận hưởng đặc quyền phục vụ chỉ dành riêng cho chủ nhân của President”.

Trong phần giới thiệu về mẫu xe President trên website VinFast, có thêm mục Câu lạc bộ President 500

Các thương hiệu xe hơi hạng sang trên thế giới đều có những đặc quyền dành riêng cho khách hàng của họ. Chẳng hạn, ngoài các dịch vụ hỗ trợ 24/7, bảo trì bảo dưỡng, chủ nhân những mẫu xe BMW 7 Series còn được tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp và sang trọng nhất từ BMW.

Theo BMW, với thẻ Accor Plus được thiết kế dành riêng cho BMW 7 Series, khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ ưu đãi cao cấp nhất trong hệ thống nhà hàng – khách sạn 5 – 6 sao khu vực Châu Á – Thái Bình Dương như nghỉ dưỡng 2 đêm miễn phí tại một trong 826 khách sạn và resort, giảm giá khi dùng bữa ở bất kỳ nhà hàng nào trong hệ thống Accor Hotels cùng các quyền lợi khác.

0931 393 969