Sáng nay 06/01/2023, 13 đoàn với hàng trăm thành viên Cộng đồng VinFast Toàn cầu đã khởi hành lên đường trao quà tết Quý Mão tới các gia đình hoàn cảnh khó khăn trên khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam. Hai đoàn còn lại sẽ xuất phát vào ngày mai 07/01.

Chương trình trao quà Tết Quý Mão 2023 do Quỹ Thiện Tâm – quỹ từ thiện do Tập đoàn Vingroup tham gia sáng lập và tài trợ – chủ trì tổ chức. Quỹ đã chuẩn bị 150.000 suất quà Tết tại 63 tỉnh, thành. Mỗi phần quà giá trị hơn 600.000 đồng, gồm 500.000 đồng tiền mặt và túi quà.

Đồng hành cùng Quỹ Thiện Tâm, thành viên Cộng đồng VinFast Toàn cầu tham gia hỗ trợ trao các suất quà Tết đến tận tay các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình bắt đầu thực hiện từ ngày 06/01/2023 đến ngày 08/01/2023. Thành viên tham gia đợt công tác xã hội này được VinFast đài thọ chi phí.

Các thành viên đoàn T4 xuất phát lên đường
Các thành viên đoàn T4 xuất phát lên đường

Từ các điểm đầu xuất phát chính (Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Cần Thơ, Hà Tĩnh,…), các đoàn thành viên VinFast sẽ di chuyển tới hàng chục tỉnh thành khác. Ngoài xe chung do Ban Tổ chức chuẩn bị, nhiều thành viên tự tin lái xe cá nhân mang thương hiệu VinFast.

Tại mỗi nơi đến, các đoàn chia thành nhiều nhóm toả đi các xã vùng sâu vùng xa, trực tiếp trao quà tết tới người dân. Những phần quà nhằm vơi bớt phần nào những khó khăn, giúp đồng bào có một cái Tết vui tươi, ý nghĩa; đồng thời lan toả tinh thần nhân văn, đùm bọc của thành viên Cộng đồng VinFast Toàn cầu.

Các thành viên đoàn T6 xuất phát lên đường

Ông Nguyễn Hoàng Linh – Trưởng phòng Vận hành Cộng đồng VinFast Việt Nam – cho biết: “VinFast là hãng xe đầu tiên ở Việt Nam chú trọng xây dựng, phát triển Cộng đồng thành viên. Đây cũng là năm đầu tiên Cộng đồng VinFast Toàn cầu tham gia công tác thiện nguyện do Quỹ Thiện Tâm tổ chức.

Chúng tôi chung tay ở đây không chỉ vì điểm chung đang sở hữu một chiếc xe cùng thương hiệu mà chúng tôi gắn kết vì nghĩa đồng bào, vì người Việt Nam. Các thành viên Cộng đồng VinFast sẽ có những trải nghiệm đặc biệt khi tham gia một hoạt động giàu tính nhân văn và có ý nghĩa lớn của Tập đoàn Vingroup”.

Cộng đồng VinFast Toàn cầu 

0931 393 969