Gây bất ngờ trong tháng 7/2021 là sự trở lại đường đua của VinFast Lux A2.0. Dù doanh số không vượt trội so với các tháng trước, nhưng phong độ ổn định và không suy giảm trước đại dịch Covid như các đối thủ khác giúp Lux A2.0 chiếm ngay vị trí số 9. Nếu chỉ xét riêng ở phân khúc Sedan tầm giá 1 tỷ đồng thì Lux A2.0 luôn chiếm vị trí số 1 trong nhiều tháng qua.

VinFast Lux A2.0: Sedan tầm giá 1 tỷ đồng được yêu thích nhất. 

VinFast Lux A2.0 đánh giá cao nhờ thiết kế bắt mắt, lịch lãm, trang bị tiện ngh vượt trội cùng các chính sách giá bán hấp dẫn, có “một không hai” tại thị trường Việt Nam. Đáng chú ý là các chương trình khuyến mãi được áp dụng đồng thời như áp dụng thanh toán Voucher Vinhome 200 triệu, Hỗ trợ trước bạ, Tặng 3 năm bảo dưỡng, “Đổi cũ lấy mới – Lên đời xe sang” tiết kiệm đến 50 triệu đồng… giúp khách hàng dễ dàng sở hữu. VinFast Lux A 2.0 được trang bị khối động cơ 2.0L sản sinh công suất tối đa 174 mã lực, mô-men xoắn cực đại 300 Nm cho bản tiêu chuẩn và 228 mã lực, 350 Nm với bản cao cấp. Hệ dẫn động cầu sau, hộp số ZF tự động 8 cấp.

VinFast Lux A2.0Lux SA2.0 cũng đang là những mẫu xe được bảo hành dài nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay, với chế độ bảo hành 5 năm hoặc 165.000 km. Ngoài ra, người dùng xe VinFast còn được hưởng nhiều quyền lợi ưu việt khác như cứu hộ miễn phí 24/7 trong suốt thời gian bảo hành, hay gửi xe miễn phí 6 tiếng/lần tại các cơ sở Vincom, Vinhomes trên toàn quốc.

Trong danh sách top 10 mẫu xe bán nhiều nhất tháng, Hyundai vẫn là thương hiệu đóng góp nhiều nhất với ba mẫu xe, tiếp đó là Toyota và KIA với hai mẫu, Honda không có mẫu xe nào lọt top. Ranger vẫn là cái tên chủ lực của Ford đang bám đuổi Vios ở vị trí thứ 3.

VinFast Fadil: An toàn – Hiện đại – Mạnh mẽ hàng đầu phân khúc 

Ô tô Vinfast Fadil tự tin “chấp” tất cả đối thủ trong phân khúc nhờ sở hữu khối động cơ xăng 1.4L 4 xy lanh mạnh mẽ vượt trội. Cộ máy này có khả năng sản sinh công suất tối đa 98 mã lực, mô men xoắn cực đại 128 Nm.

Có thể nói Fadil là mẫu xe an toàn vượt trội, nhờ được trang bị hệ thống chống lật ROM, duy nhất trong phân khúc. Hệ thống này có thể kiểm soát lực phanh ở từng bánh xe giúp hạn chế tình trạng trượt bánh, tăng cường sự an toàn.

Bên cạnh đó, Fadil còn được trang bị hàng loạt các tính năng an toàn như: 

  • Camera lùi
  • Chống bó cứng phanh ABS
  • Phân phối lực phanh điện tử EBD
  • Cân bằng điện tử ESC
  • Kiểm soát lực kéo TCS
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA
  • Căng đai khẩn cấp hàng ghế trước
  • Cảnh báo thắt dây an toàn 2 hàng ghế
  • Móc cố định ghế trẻ em ISOFIX
  • Khoá cửa tự động

Nếu nói yếu tố thiết kế là khách quan, thì chính nhờ sự an toàn vượt trội, động cơ mạnh mẽ và cảm giác phấn khích mà chiếc xe mang lại là ưu thế mà khó có chiếc xe nào cùng phân khúc so sánh được. Từ đó giúp hãng xe Việt lấy lòng được các khách hàng khó tính nhất.

Nguồn: Internet

0931 393 969