Triển lãm VinFast – Vì tương lai xanh sắp đến với thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An – quê hương Bác Hồ. Khách tham quan và thành viên Cộng đồng sẽ trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn trong khuôn khổ triển lãm.

√ Địa điểm: Trung Tâm Hội Chợ TP Vinh, số 1 đường Trường Thi, phường Trường Thi, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.
√  Thời gian: Từ 9 giờ đến 21 giờ, thứ 6 đến Chủ nhật, ba ngày 8-9-10/9/2023;

Đến với sự kiện, khách tham quan sẽ được ngắm nhìn những mẫu xe điện VinFast mới nhất và nhận những phần quà giá trị khi tham gia lái thử và chiến thắng các thử thách của minigame.

Trong khuôn khổ chương trình có talkshow do Cộng đồng VinFast tổ chức với các diễn giả là thành viên Cộng đồng. Nội dung về việc sử dụng năng lượng tái tạo trong việc sạc xe điện. Thời gian dự kiện: 10h – 10h30 thứ 7 ngày 9/9/2023.

Đặc biệt, có chương trình ra mắt Hội VinFast Nghệ Tĩnh do Hội VinFast Nghệ Tĩnh tổ chức vào 16h ngày 9/9/2023 tại Khách sạn Toàn Thắng, thành phố Vinh. Chương trình hứa hẹn hoành tráng, nghĩa tình gắn kết các chủ xe ô tô VinFast sinh sống ở hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh.

Về triển lãm VinFast – Vì tương lai xanh

Chuỗi triển lãm VinFast – Vì tương lai xanh sẽ giới thiệu đến công chúng “trọn bộ” hệ sinh thái xe điện của VinFast, bao gồm xe buýt điện, xe máy điện, xe đạp điện và toàn bộ dải sản phẩm ô tô điện, trải đủ các phân khúc cơ bản, từ mini car đến các phân khúc A-B-C-D-E (VF 3, VF 5 Plus, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9). Trong đó, các mẫu xe VF 6, VF 7 và xe đạp điện sẽ lần đầu tiên trưng bày.

Hành trình phát triển của VinFast, từ hãng xe Việt đầu tiên đến hãng xe điện thông minh toàn cầu, cũng sẽ được thể hiện trực quan, sinh động thông qua các công nghệ trình diễn và thiết kế đẳng cấp. Sau khi đi hết các phân khu trưng bày, khách tham quan có thể trực tiếp trải nghiệm khả năng vận hành cũng như tính năng thông minh của các dòng ô tô, xe máy điện VinFast tại khu vực lái thử xe.

“VinFast – Vì tương lai xanh” không chỉ mang đến cho công chúng bức tranh toàn cảnh về hành trình phát triển thần tốc và những dấu mốc tự hào của hãng xe Việt, mà còn mong muốn thông qua chuỗi triển lãm chia sẻ tới công chúng khát vọng và tầm nhìn mang Việt Nam ra thế giới của VinFast.

0931 393 969