VF 6 đã xuất sắc giành chiến thắng giải “Ô tô của năm theo phân khúc: Crossover cỡ B” tại Lễ trao giải Car Awards 2023. Đây là giải thưởng uy tín do báo điện tử VnExpress tổ chức hàng năm.

VF 6 được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 07 năm 2023, bản thương mại được ra mắt vào tháng 09/2023. Với thiết kế thời thượng, khoang nội thất tiện nghi rộng rãi và trang bị nhiều tính năng công nghệ hiện đại.

Tại lễ công bố, Ban tổ chức đã công bố tỷ lệ bình chọn của VF 6. Theo đó, có tới 80% độc giả VnExpress tham gia Car Awards đã bình chọn cho VF 6.

Việc VF 6 giành giải “Ô tô của năm theo phân khúc: Crossover cỡ B” là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của VinFast trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng Việt Nam.

VF5 cũng nhận được giải thưởng “Ngôi sao mới”. Giải thưởng “Ngôi sao mới” là giải thưởng vinh danh dành cho các mẫu xe lần đầu xuất hiện, tạo điểm nhấn trong phân khúc và nhận được nhiều quan tâm của khách hàng. VF 5 là mẫu A-SUV thuần điện của VinFast được mở bán cuối năm 2022, sau hơn một năm ra mắt trên thị trường VF 5 đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung cùng kích thước nhỏ gọn, VF 5 phù hợp với nhu cầu di chuyển trong thành phố.

Liên hệ ngay VinFast Vinh 0931.393.969 để nhận ngay tư vấn đặt cọc xe ô tô điện thông minh VinFast VF5 và VinFast VF6 để cùng vi vu đón Tết an khang.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0931 393 969