Triển lãm Mobile World Congress 2022 mà VinFast tham dự sẽ diễn ra từ ngày 28/2 – 3/3/2022 tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Hôm 25/2, VinFast xác nhận sẽ tham gia triển lãm cộng nghệ di động toàn cầu Mobile World Congress 2022 (gọi tắt là MWC). Sau 1 năm bị trì hoãn vì đại dịch Covid-19, đến nay triển lãm MWC đã quay trở lại và sẽ diễn ra từ ngày 28/2 – 3/3/2022 tại Barcelona, Tây Ban Nha.

VinFast tham dự triển lãm toàn cầu MWC 2022: Công bố dịch vụ thông minh và hệ thống tự hành cấp 4 sánh ngang Tesla - Ảnh 1.

Tại sự kiện lần này, thương hiệu ô tô đến từ Việt Nam sẽ giới thiệu chi tiết các công nghệ kết nối trên những mẫu xe điện VinFast, cụ thể là các ứng dụng: Smart Services (Dịch vụ Thông minh), ADAS (hệ thống trợ lái nâng cao). Theo như hãng thông báo, Smart Services giúp người lái kết nối xuyên suốt với cuộc sống thường nhật thông qua các tính năng: Ngôi nhà thông minh, văn phòng di động, mua sắm trên xe,…

VinFast tham dự triển lãm toàn cầu MWC 2022: Công bố dịch vụ thông minh và hệ thống tự hành cấp 4 sánh ngang Tesla - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, trợ lý ảo trên nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ điện toán đám mây cũng được tích hợp vào Smart Servies, nhân hóa tương tác với người dùng và chủ động hỗ trợ ngay cả trước khi họ cần.

VinFast tham dự triển lãm toàn cầu MWC 2022: Công bố dịch vụ thông minh và hệ thống tự hành cấp 4 sánh ngang Tesla - Ảnh 3.
Ảnh minh hoạ.

Tương tự, hệ thống trợ lái nâng cao của VinFast cũng hỗ trợ người lái kết nối với hành trình. Thêm vào đó, thương hiệu Việt cũng hứa hẹn với khách hàng sẽ hoàn thiện trải nghiệm lái tự động cấp độ 3-4 trong tương lai. Ngoài ra, người dùng cũng sẽ có được sự an toàn tối ưu thông qua các tính năng như: Triệu tập xe thông minh và giải pháp hỗ trợ đỗ xe tự động.

Trong thông cáo, VinFast cũng cho biết nhân dịp MWC 2022 sẽ chia sẻ thêm về các chiến lược thị trường cho Châu Âu và hé lộ các hợp tác công nghệ tiếp theo.

VinFast tham dự triển lãm toàn cầu MWC 2022: Công bố dịch vụ thông minh và hệ thống tự hành cấp 4 sánh ngang Tesla - Ảnh 4.

Phát biểu về sự kiện, Ông Emmanuel Bret, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và Marketing VinFast Toàn cầu chia sẻ: “Với VinFast, công nghệ là chìa khóa của sự chuyển đổi. Công nghệ giúp chúng tôi mang đến cho khách hàng sự kết nối liền mạch và các tương tác trực quan mà vẫn đảm bảo độ an toàn. Chúng tôi đặt mục tiêu nâng cao các tiêu chuẩn trong ngành đồng thời cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Sự tiên phong đột phá công nghệ chính là chìa khóa giúp chúng tôi truyền cảm hứng cho khách hàng toàn cầu cùng chung tay vì một tương lai bền vững hơn.”

Trước đó, VinFast cũng đã tham dự triển lãm CES 2022 diễn ra tại Las Vegas (Mỹ) hồi tháng 1/2022. Tại đây, hãng xe Việt công bố đồng thời 5 mẫu SUV chạy điện gồm VF 5, VF6, VF7, VF8 và VF9 trải dài trên tất cả phân khúc quan trọng.

Hãng đã mở bán 2 mẫu xe cao cấp gồm VF8 và VF9 tại Mỹ, châu Âu và Việt Nam trong khi chưa công bố thời điểm mở bán 3 mẫu xe còn lại. Cũng ở thời điểm đầu năm 2022, VinFast tuyên bố sẽ dừng sản xuất xe xăng vào cuối năm nay để tập trung hoàn toàn cho việc phát triển xe điện.

0931 393 969