4 mẫu ô tô VinFast đều được vinh danh là xe được yêu thích nhất trong phân khúc tại Chương trình bình chọn “Xe của năm 2022” do hai cộng đồng Otosaigon và Otofun đồng tổ chức.

Theo kết quả được công bố hôm 30-3, với gần 315.000 lượt bình chọn, 4 mẫu xe VinFast gồm VF e34, Lux SA2.0, Lux A2.0 và Fadil đều nằm trong nhóm 15 xe được yêu thích nhất theo từng phân khúc. VinFast cũng là hãng xe đạt được nhiều giải thưởng nhất với tổng số 5/16 giải.

Cụ thể, tân binh VF e34 là xe được yêu thích nhất phân khúc CUV cỡ C với 12.314 lượt bình chọn, vượt qua nhiều dòng xe sừng sỏ cùng phân khúc như Toyota Cross (9.599 lượt bình chọn) hay Hyundai Tucson (8.805 lượt bình chọn). Bên cạnh đó, mẫu CUV điện này còn nhận được giải thưởng “Xe xanh của năm”, ghi nhận những nỗ lực phát triển sản phẩm mang định hướng tương lai, thân thiện với môi trường của VinFast.

VF e34 cũng là mẫu xe duy nhất trong phân khúc sở hữu các công nghệ hiện đại và thú vị như: Trợ lý ảo hỗ trợ tương tác tự nhiên bằng tiếng Việt, có khả năng hỏi đáp, tra cứu thông tin và điều khiển các chức năng của xe; ứng dụng quản lý xe trên điện thoại, cùng loạt tính năng dịch vụ thông minh giúp kết nối mua sắm hay đặt lịch trực tuyến. Mẫu xe điện này còn có khả năng tự chẩn đoán lỗi và tự gọi cứu hộ/cứu thương trong tình huống khẩn cấp, giám sát và cảnh báo xâm nhập trái phép…

VinFast thắng lớn tại Chương trình bình chọn “Xe của năm 2022”
VinFast đoạt nhiều giải thưởng tại Chương trình bình chọn “Xe của năm 2022”.

Ở phân khúc A, VinFast Fadil giành chiến thắng tuyệt đối trước các đối thủ cạnh tranh với tổng 22.846 lượt bình chọn từ giám khảo và cộng đồng, gấp tới 2,4 lần mẫu xe xếp thứ hai. Kết quả này không gây nhiều bất ngờ, bởi khoảng hai năm gần đây, mẫu hatchback nhà VinFast thường xuyên bán chạy nhất phân khúc. Đặc biệt, doanh số năm 2021 của Fadil đạt 24.128 xe, trở thành mẫu xe bán chạy nhất toàn thị trường.

Ở phân khúc sedan sang cỡ trung, Lux A2.0 tiếp tục chiếm trọn sự ủng hộ và tin yêu của khách hàng với 13.553 lượt bình chọn. Sau hơn 3 năm ra mắt, mẫu sedan thương hiệu Việt vẫn không hề lỗi mốt và vẫn là lựa chọn hàng đầu cho người dùng. Lux SA2.0 cũng đứng đầu phân khúc SUV sang cỡ trung với 11.624 lượt bình chọn. Thiết kế bắt mắt, bệ vệ, cùng khả năng vận hành mạnh mẽ là những ưu điểm nổi trội của dòng xe này.

Thành công vang dội tại Bình chọn “Xe của năm 2022” tiếp tục khẳng định sự tin yêu của cộng đồng đối với thương hiệu xe Việt VinFast. Kết quả này cũng là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của VinFast trong việc phát triển, hoàn thiện sản phẩm, đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất về đẳng cấp, chất lượng.

0931 393 969