Kể từ ngày 24/7/2023, VinFast chính thức triển khai cập nhật phần mềm phiên bản 1.1.8 cho 02 mẫu xe máy điện thế hệ mới Vento S và Theon S.

Thông báo cập nhật phần mềm xe máy điện Theo S, Vento S

Kính gửi Quý khách hàng!

Kể từ ngày 24/7/2023, VinFast chính thức triển khai cập nhật phần mềm phiên bản 1.1.8 cho 02 mẫu xe máy điện thế hệ mới Vento S và Theon S. Với phiên bản này, khách hàng không cần mang xe đến Xưởng dịch vụ như trước đây mà có thể dễ dàng cập nhật phần mềm miễn phí tại nhà thông qua ứng dụng VinFast E-Scooter với công nghệ FOTA (Firmware Over The Air) vượt trội.

Khi cập nhật phiên bản 1.1.8, hiệu suất hoạt động của xe được nâng cấp, giúp khả năng vận hành mượt mà hơn. Đặc biệt, tính bảo mật và cá nhân hoá vẫn được ưu tiên hàng đầu, giúp khách hàng an tâm trong quá trình cập nhật phần mềm và sử dụng xe.

Vento S và Theon S là 2 dòng xe cao cấp của VinFast, được trang bị các công nghệ thông minh, vượt trội như: pin công nghệ LFP giúp xe đạt hiệu suất vận hành cao, an toàn và thân thiện môi trường; Công nghệ PAAK điều khiển xe qua app điện thoại, kết nối HMI – tích hợp E-sim và khóa thông minh giúp tự động chẩn đoán và cảnh báo lỗi; Định vị xe (GPS) toàn cầu,… Đây là những tính năng được nghiên cứu và phát triển dựa trên nhu cầu sử dụng của khách hàng và bắt kịp xu hướng công nghệ thế giới.

Để cập nhật phần mềm mới cho các dòng xe Vento S và Theon S, khách hàng có thể tham khảo chi tiết tại đường dẫn: TẠI ĐÂY.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 23 23 89.

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng!

0931 393 969