Chiếc VinFast VF e35 này nằm trong khuôn viên nhà máy VinFast tại Hải Phòng, hứa hẹn ngày ra mắt không còn xa.

Trong khuôn viên nhà máy VinFast tại Hải Phòng xuất hiện ít nhất 3 chiếc VF e35. Cả 3 chiếc xe này đều mang màu trắng, được đặt cùng khu vực giống với kho, nơi cất giữ những chiếc xe trước khi được vận chuyển đi. Đây là lần đầu tiên VF e35 được bắt gặp không ngụy trang tại Việt Nam.

Trong khuôn viên nhà máy VinFast tại Hải Phòng xuất hiện ít nhất 3 chiếc VF e35. Cả 3 chiếc xe này đều mang màu trắng, được đặt cùng khu vực giống với kho, nơi cất giữ những chiếc xe trước khi được vận chuyển đi. Đây là lần đầu tiên VF e35 được bắt gặp không ngụy trang tại Việt Nam.

VinFast VF e35 đầu tiên lộ diện cùng một SUV lớn lạ lẫm tại Việt Nam: Ít nhất 2 phiên bản, động cơ như xe ra mắt tại Mỹ - Ảnh 1.

Có tới 3 chiếc VF e35 nằm trong kho ở nhà máy VinFast.

VinFast VF e35 đầu tiên lộ diện cùng một SUV lớn lạ lẫm tại Việt Nam: Ít nhất 2 phiên bản, động cơ như xe ra mắt tại Mỹ - Ảnh 2.
Phần đầu xe cho thấy đây là xe điện.

Dựa vào hình ảnh chụp lại, có thể thấy những chiếc xe này đều là xe điện giống với mẫu xe được giới thiệu tại Mỹ. Trước đây, VinFast từng công bố VF e35 có cả tùy chọn động cơ điện và xăng bán tại Việt Nam.

Để ý kỹ hơn, hai chiếc VF e35 mới lộ diện thuộc hai phiên bản khác nhau. Một chiếc có cửa sổ trời (nhiều khả năng là dạng toàn cảnh) còn chiếc còn lại không có. Như vậy, VF e35 riêng động cơ chạy điện hứa hẹn sẽ có ít nhất tới hai cấu hình trang bị để lựa chọn bán tại Việt Nam trong thời gian tới.

Tại Mỹ, VF e35 được giới thiệu là dùng động cơ điện, có công suất 402 mã lực, mô-men xoắn 640 Nm cùng hệ dẫn động 4 bánh. Khả năng tăng tốc được nhà sản xuất công bố là 5,5 giây để đạt 100 km/h. Hai phiên bản có dung lượng pin khác nhau, cho phép chạy được 460 km và 510 km sau một lần sạc.

VinFast VF e35 đầu tiên lộ diện cùng một SUV lớn lạ lẫm tại Việt Nam: Ít nhất 2 phiên bản, động cơ như xe ra mắt tại Mỹ - Ảnh 3.

VF e35 thuộc phân khúc SUV 5 chỗ hạng D. Mẫu xe này được Pininfarina thiết kế với kiểu dáng hiện đại và trẻ trung hơn Lux SA2.0. Chiếc xe được mang tới Mỹ dùng bộ vành tới 21 inch. Hệ thống đèn “full” LED. Nội thất thiết kế như xe sang với một số trang bị đáng chú ý như màn hình 15,4 inch, cửa sổ trời toàn cảnh, sang số bằng nút bấm…

Điểm nhấn nữa trên VF e35 là các tính năng hiện đại như trợ lái trên cao tốc, hỗ trợ di chuyển khi ùn tắc, tự động chuyển làn, hỗ trợ đỗ xe toàn phần (người lái ngồi trong xe), tự đỗ (người lái ngoài xe) và triệu tập xe thông minh.

VinFast VF e35 đầu tiên lộ diện cùng một SUV lớn lạ lẫm tại Việt Nam: Ít nhất 2 phiên bản, động cơ như xe ra mắt tại Mỹ - Ảnh 5.
Có thể kỳ vọng VF e35 sẽ được cho ra mắt tại Việt Nam trong thời gian gần. Theo dự kiến, mẫu xe này sẽ được bán ra thị trường vào năm sau.

Ngoài ra, ở gần đó còn một số chiếc xe lạ khác với bạt phủ kín. Có chiếc để lộ phần cản trước với lớp ngụy trang dán kín cùng bộ mâm 5 chấu lạ lẫm. Cản trước chiếc xe này không giống VF e35 hay VF e34, cũng khác với VF e36, nhưng lại có điểm giống với Lux SA2.0 hay President. Hiện chưa rõ đây là mẫu xe thử nghiệm nào. Chỉ có thể thấy được dường như đây là mẫu xe khá lớn với bộ mâm lớn khi so sánh với chiếc President đỗ gần đó.

VinFast VF e35 đầu tiên lộ diện cùng một SUV lớn lạ lẫm tại Việt Nam: Ít nhất 2 phiên bản, động cơ như xe ra mắt tại Mỹ - Ảnh 6.

Chiếc xe lạ được ngụy trang và phủ bạt trong nhà máy.

0931 393 969