Bên cạnh chính sách cho vay trả góp ba nhất theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”, VinFast tiếp tục mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt “Vòng quay may mắn” dành cho khách hàng mua xe điện VinFast với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Từ ngày 11/04 đến 15/04/2024, khách hàng mua ô tô điện và xuất hoá đơn tại các showroom và nhà phân phối uỷ quyền của VinFast trên toàn quốc, sẽ được tham gia chương trình quay số trúng thưởng “Vòng quay may mắn” được tổ chức vào 20h mỗi ngày với nhiều phần quà giá trị. Tại Nghệ An, Quý khách hàng có thể đặt cọc mua xe VinFast tại đại lý VinFast Vinh (đường 72m, phường Hà Huy Tập, Tp.Vinh, Nghệ An), hotline 0931 393 969.

Vòng quay may mắn 

Cụ thể, 5 phiên livestream sẽ được tổ chức vào 20h00 các ngày từ ngày 11/04 – 15/04, với phần thưởng tặng một năm thuê pin xe điện VinFast, giá trị lên đến 72 triệu đồng.

Ngoài ra, VinFast vẫn đang áp dụng các chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành cho ô tô điện giúp hiện thực hóa ước mơ sở hữu xe hơi và rút ngắn hành trình phủ xanh khắp Việt Nam.

Tìm hiểu ngay: Chính sách ưu đãi “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam”

Chương trình “Vòng quay may mắn” sẽ thực hiện theo hình thức online trên Kênh Facebook và TikTok chính thức của VinFast. Hãy theo dõi các để cập nhật thông tin mới nhất và trở thành chủ nhân sở hữu nhiều quà tặng hấp dẫn từ VinFast:

  • Facebook: https://www.facebook.com/VinFastAuto.Official
  • Tiktok: https://www.tiktok.com/@vinfastofficial

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0931 393 969