Với nhiều loại voucher và quà tặng tri ân được áp dụng đồng thời, người tiêu dùng biết tận dụng có thể mua được xe VinFast với chi phí thấp hơn.

Đánh giá xe SUV VinFast Lux A2.0 2020

Sau khi tính toán cẩn thận, vợ chồng anh chị Huy Thắng – Lan Phương (Mỹ Đình, Hà Nội) quyết định vay thêm hai bên nội ngoại hơn 100 triệu đồng để mua ôtô. Anh Thắng quyết định sẽ mua chiếc Lux A2.0 của VinFast vì đây là mẫu xe có mức giá tốt so với chất lượng.

Anh cho biết, với chương trình “Vạn quà tri ân – Tin yêu lan tỏa” mới được VinFast tung ra, anh có thể mua xe của hãng với giá hấp dẫn. Cụ thể, tất cả khách hàng từng mua xe Fadil hoặc Lux trước ngày 28/7 sẽ được tặng một hoặc hai mã tri ân, tương ứng giảm giá 80 triệu đồng khi mua thêm một chiếc Lux A2.0, hoặc 120 triệu đồng khi mua thêm xe Lux SA2.0 trước ngày 30/9.

Điểm hay của mã tri ân này là khi sử dụng, khách hàng sẽ được VinFast trừ trực tiếp vào giá xe. Đồng thời, hãng cũng cho phép người sở hữu có thể thoải mái tặng, bán, chuyển nhượng cho người khác.

“Một người quen của tôi có 2 suất mua xe ưu đãi theo chương trình tri ân của VinFast, sẵn sàng nhượng lại một suất với giá 30 triệu đồng. Tôi định mua một chiếc Lux A2.0 bản nâng cao giá 1,269 tỷ đồng. Nếu tôi mua lại suất ưu đãi này thì sẽ tiết kiệm được ngay 50 triệu đồng”, anh Thắng tính toán.

Mã tri ân này còn được áp dụng đồng thời với các ưu đãi khác như tặng 100% lệ phí trước bạ, miễn lãi vay 2 năm đầu nếu mua xe trả góp, hoặc chiết khấu ngay 10% nếu thanh toán 100% giá trị xe. Nhờ đó, khách hàng như vợ chồng anh Thắng, chị Phương sẽ tiếp tục được trừ khoản tiền tương ứng là 76 triệu đồng (tương đương với khoản hỗ trợ phí trước bạ) và gần 127 triệu đồng tiền chiết khấu.

Người mua xe hưởng lợi từ chương trình “Vạn quà tri ân – Tin yêu lan tỏa” từ VinFast.

Để tiếp tục tiết kiệm chi phí, anh Thắng lên mạng tìm voucher mua xe Lux A2.0 trị giá 150 triệu đồng của khách sở hữu nhà Vinhomes. Với mức giá mua lại voucher là 100 triệu đồng, anh lại tiết kiệm thêm 50 triệu nữa.

“Sau khi trừ voucher và các khoản hỗ trợ, tính ra tôi chỉ phải trả hơn 950 triệu đồng cho chiếc Lux A2.0 bản nâng cao, giảm tới hơn 300 triệu đồng so với giá niêm yết”, anh Thắng cho biết.Nếu áp dụng cách thức này cho Lux 2.0 bản tiêu chuẩn giá sẽ chỉ còn khoảng 850 triệu và nếu may mắn mua được voucher giá rẻ thì bạn sẽ có cơ hội sở hữu mẫu xe sang này với giá chỉ tầm 800 triệu mà thôi,1 mức giá quá tốt với 1 mẫu sedan như Luzx 2.0.

Vài tháng trở lại đây, thành viên trên nhiều diễn đàn ôtô đã bàn luận sôi nổi về chính sách cộng dồn ưu đãi của hãng xe Việt. Anh Hoàng Minh – thành viên lâu năm của một diễn đàn ôtô lớn đánh giá, cách tặng quà tri ân của VinFast trong chương trình “Vạn quà tri ân – Tin yêu lan tỏa” thật sự hấp dẫn, phạm vi áp dụng rộng. Những ai sở hữu xe cũ còn có thể tham gia chương trình thu cũ đổi mới của VinFast. Ngoài việc được định giá tốt và thủ tục thuận tiện, khách còn được tặng thêm 30-50 triệu đồng để chuyển sang mua xe Lux A2.0 và SA2.0.

“Nếu biết tận dụng chương trình ưu đãi từ VinFast, người mua xe sẽ có được mức giá hời. Tôi biết có không ít người sau khi ký hợp đồng bán xe cũ, dùng voucher Vinhomes và áp dụng các ưu đãi khác, chỉ cần phải bỏ thêm một khoản tương đương một chiếc xe máy là đã có thể lên đời một chiếc VinFast hạng sang”, anh Minh cho biết.

Mua xe ôtô VinFast, khách hàng có thể tiết kiệm được nhiều khoản phí.

Bên cạnh đó, người mua xe VinFast được hưởng thêm nhiều đặc quyền như miễn phí gửi xe 6 tiếng/lần tại Vincom, miễn phí gửi xe tháng cho một ôtô và 2 xe máy điện VinFast tới hết năm 2022 với cư dân Vinhomes. Tính ra, với khoảng 1,5 triệu đồng phí gửi xe hàng tháng, mỗi chủ xe VinFast sẽ được tặng thêm tới 45 triệu đồng trong suốt quá trình sử dụng.

VinFast hiện có tới 6-7 chương trình ưu đãi được áp dụng đồng thời. Tổng số tiền giảm trừ cho một khách hàng có thể lên tới 800 triệu đồng.

Chương trình “Vạn quà tri ân – Tin yêu lan tỏa” được VinFast triển khai từ ngày 28/7 nhân kỷ niệm một năm xuất xưởng dòng VinFast Lux. Theo đó, khách hàng từng mua xe Fadil trước ngày 28/7 sẽ được tặng một món quà tri ân, người mua xe Lux được tặng 2 món quà tri ân. Trị giá mỗi món quà tri ân là ưu đãi 80 triệu đồng khi mua thêm xe Lux A2.0 hoặc 120 triệu đồng khi mua thêm xe Lux SA2.0 từ nay đến hết ngày 30/9.

Ưu đãi trên sẽ được trừ thẳng vào giá, áp dụng tối đa một món quà tri ân trên một xe nhưng không giới hạn số lượng quà tặng cho mỗi khách hàng. Khách sở hữu bao nhiêu xe VinFast sẽ nhận số quà tri ân tương ứng để sử dụng hoặc cho, tặng, chuyển nhượng.

0931 393 969