Vancouver, 16/8/2022 – VinFast Canada công bố tham gia Hội chợ – Triển lãm Quốc gia Canada (CNE) từ ngày 19/8 đến ngày 5/9/2022, với tư cách Nhà tài trợ chính, đồng thời là Thương hiệu Xe điện chính thức của sự kiện. Bên cạnh việc trưng bày và cho trải nghiệm 2 mẫu xe điện VF 8, VF 9, lần đầu tiên VinFast ra mắt show diễn nghệ thuật đa phương tiện “NEVAEH và Ngôi sao Phương Bắc” phục vụ khách tham quan.

4

Show diễn đa phương tiện “NEVAEH và Ngôi sao Phương Bắc” là hạng mục được VinFast giới thiệu với tư cách Nhà Tài trợ chính tại CNE năm nay. Qua kỹ thuật sân khấu đỉnh cao như công nghệ trình chiếu hình ảnh 3D mapping, thực tế tăng cường (Augmented Reality – AR), chiếu laser, pháo hoa và máy bay không người lái (drone) – show diễn sẽ đưa sẽ đưa khán giả đi theo hành trình phiêu lưu xuyên cả không gian và thời gian của nhân vật NEVAEH cùng người bạn đồng hành mang tên Ngôi sao Phương Bắc.

Cùng với show diễn dự kiến thu hút khoảng 400.000 khán giả – VinFast còn mang đến CNE 2 sản phẩm được mong chờ – xe điện VF 8 và VF 9. Khoảng 1,5 triệu lượt khách tham dự sẽ có cơ hội trải nghiệm trực tiếp các công nghệ tiên tiến trên xe cũng như các tính năng ưu việt của xe điện Việt tại gian hàng VinFast.

Sau 2 năm gián đoạn vì đại dịch Covid, CNE là một trong những sự kiện được mong chờ nhất tại Canada. Đây là một trong những hội chợ lớn nhất ở khu vực Bắc Mỹ và sự kiện cộng đồng lớn nhất tôn vinh những thành tựu nổi bật về nông nghiệp, khoa học – công nghệ và sự đa dạng văn hóa sở tại. Sự kiện năm nay sẽ mang đến sự kết hợp các giá trị truyền thống của Canada cùng những màn trình diễn nghệ thuật – công nghệ đỉnh cao, trong đó VinFast chính là điểm nhấn mới.

Ông Huỳnh Dư An – CEO VinFast Canada chia sẻ: “VinFast vinh dự được là một phần của CNE – sự kiện ‘truyền thống mùa hè’ và là một trong những hội chợ được mong đợi nhất tại Canada sau đại dịch. Chúng tôi sẽ mang đến CNE chương trình biểu diễn đặc sắc và đặc biệt tự hào giới thiệu tới người Canada hai mẫu xe điện mới VF 8 và VF 9. VinFast tin tưởng, sau khi trải nghiệm sản phẩm, sẽ có nhiều người quyết định chuyển đổi sang xe điện, góp phần thúc đẩy cuộc cách mạng điện hóa giao thông trên địa bàn”.

VinFast Canada hiện đang nhận đặt chỗ sớm VF 8 và VF 9 với những ưu đãi hấp dẫn về giải pháp sạc cho đến hết tháng 9/2022, đi kèm gói dịch vụ VinFast Smart Driving – trang bị những tính năng trợ lái cao cấp (ADAS) và các dịch vụ thông minh (Smart Services). VinFast cũng áp dụng chính sách cho thuê pin linh hoạt và chế độ bảo hành 10 năm hoặc 200.000km đầu tiên.

Để tìm hiểu thêm thông tin về xe VF 8 và VF 9, các chương trình ưu đãi và tiến hành đặt trước hai mẫu xe này, vui lòng truy cập trang web: https://vinfastauto.ca/.
Để mua vé tham gia sự kiện Hội chợ – Triển lãm Quốc gia Canada và trực tiếp trải nghiệm các mẫu xe điện VinFast, vui lòng truy cập trang web: https://www.theex.com/.

Về VinFast
VinFast – công ty thành viên của Tập đoàn Vingroup – với tầm nhìn trở thành thương hiệu xe điện thông minh thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng xe điện toàn cầu. Được thành lập vào năm 2017, VinFast sở hữu tổ hợp nhà máy sản xuất ô tô hiện đại, có quy mô hàng đầu khu vực đặt tại Hải Phòng, Việt Nam với mức độ tự động hóa lên đến 90%. 

Cam kết mạnh mẽ với sứ mệnh vì một tương lai xanh cho mọi người, VinFast không ngừng sáng tạo mang đến sản phẩm chất lượng đẳng cấp, nền tảng dịch vụ thông minh, trải nghiệm khách hàng, cùng chiến lược giá dành cho tất cả để truyền cảm hứng đến khách hàng toàn cầu cùng chung tay cho một tương lai di chuyển thông minh và một hành tinh phát triển bền vững. Tìm hiểu thêm tại: https://vinfastauto.com

Về Vingroup
Thành lập năm 1993, Vingroup là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu khu vực với tổng giá trị vốn hóa của 3 công ty niêm yết đạt 35 tỷ USD (ngày 4/11/2021). Vingroup hoạt động trong 3 lĩnh vực cốt lõi, bao gồm: Công nghệ, Công nghiệp – Thương mại Dịch vụ – Thiện nguyện Xã hội. Tìm hiểu thêm tại: https://www.vingroup.net/en

0931 393 969